Chọn mua dòng xe nào để phù hợp cho bạn

Xe Mazda 6 và Mazda CX-5 hiện hiện thời hai dòng xe được dùng nhất ở thị trường chọn bán xe ôtô trong nước.. Nếu bạn cũng đang lượng lự không biết bắt buộc tìm xe Mazda 6 hay tậu xe Mazda CX-5 như rộng rãi độc fake của OtoS, thì chúng tôi mời bạn cùng tìm ra câu trả lời hiệp nhất.

1.Mua xe Mazda 6 – chọn mua sự cân bằng của vẻ đẹp và tiện nghi


Mazda 6 hiện đang là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn chọn mua xe Mazda với tiêu chí vừa đẹp vừa có sự tiện nghi cao. OtoS cho rằng Mazda 6 đủ sức để đáp ứng những yêu cầu khó tính của các bạn.
Đầu tiên phải nói Mazda 6 sở hữu một ngoại hình với sự pha trộn của nhiều vẻ đẹp từ phong cách thể thao đặc trưng nhưng vẫn có sự sang trọng và đẳng cấp tinh tế của một chiếc sedan hạng D thường có.
Ngoài chìa khóa là ngôn ngữ KODO đặc trưng khi áp dụng vào trong việc thiết kế thì công nghệ SkyActiv cũng là một trong những nhân tố giúp Mazda 6 ở một vị trí khác so với các đối thủ cạnh tranh. Tỉ số nén cao không chỉ giúp động cơ của Mazda 6 mạnh mẽ hơn mà còn gia tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ớ mức đáng nể.
Hoàn hảo và tiện nghi chính là hai mỹ từ để nói về nội thất của Mazda 6. Bạn sẽ có cảm nhận rõ nét khi trải nghiệm ở trong khoang lái của Mazda 6, một màu sắc nhã nhặn cùng với sự kết hợp rất hài hòa của bảng điều khiển cũng như hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect tạo cho người ngồi một cải giaác thoải mái tối đa. Quá tuyệt phải không các bạn?
Để các bạn có thể có cái nhìn hoàn thiện và giúp các bạn dễ dàng tìm ra câu trả lời cho câu hỏi mua xe Mazda 6 2016 hay mua xe Mazda CX-5, OtoS xin phép gửi đến các bạn bảng giá bán xe Mazda 6 mới nhất.
Giá bán xe Mazda 6 2.0AT là 965 triệu đồng
Giá bán xe Mazda 6 2.5AT là 1 tỉ 119 triệu đồng

2.Mua xe Mazda CX-5 – mua sự tiện nghi đi cùng sự tiện dụng


Một trong những lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai muốn mua xe Mazda mà có sự tiện nghi cũng như tiện dụng ớ mức độ cao thì Mazda CX-5 là một lựa chọn xứng đáng.
Một vẻ ngoài đầy phong cách thể thao, đặc biệt với bộ cản ở phá sau của Mazda CX-5 càng tôn thêm nét mạnh mẽ nhờ thiết kế ống xả tươgn tự như các xe thể thao. Bên cạnh đó những đường dập nổi sắc cạnh ở phần thân xe Mazda CX-5 tạo nét cá tính từ mọi góc nhìn.
Hiện đại cũng là cảm nhận rõ ràng nhất khi trải nghiệm khoang lái của Mazda CX-5. Các chi tiết nhỏ nhất cũng được gia công một cách tỉ mỉ và sắc sảo, chứng tỏ Mazda 6 cực kỳ quan tâm tới cảm nhận của người dùng.
Thêm một điểm công cho Mazda CX-5 chính lá hệ thống đèn chiếu sáng tự động, thông minh, có khả năng tự động điều chính góc chiếu khi vào cua để tăng khả năng quan sát cho người lái khi lái xe vào ban đêm ổ những đoạn đường không thuận lợi.
Cũng tương tự như ở phần trên, OtoS cũng xin phép gửi đến các bạn bảng giá bán xe Mazda CX-5 mới nhất để các bạn tiện so sánh và có thể dễ dàng tìm ra câu trả lời phù hợp cho câu hỏi mua xe Mazda 6 hay mua xe Mazda CX-5.
Giá bán xe Mazda CX5 AT 2WD 2.0L Facelift là 1tỉ 39 triệu đồng
Giá bán xe Mazda CX5 AT 2WD 2.5L Facelift là 1tỉ 69 triệu đồng
Giá bán xe Mazda CX5 AT AWD 2.5L Facelift là 1tỉ 98 triệu đồng

Đăng nhận xét