Đánh giá tổng quan về nội thất dòng xe Chevrolet Cruze mới

Đánh giá Chevrolet Cruze nội thất 

Dòng xe ô tô Chevrolet Cruze thuộc dòng xe Sedan 5 chỗ hạng Trung với kiểu dáng mạnh mẽ nhưng ko kém phần lịch duyệt, đẹp. có được thay đổi đáng kể về mẫu mã - động cơ, Chevrolet Cruze mới đã kế thừa - phát huy để cho thành lập một CRUZE thế hệ mới sang trọng và nổi trội hơn hẳn. Giờ đây Xe Chevrolet Cruze trông thật tiên tiến trẻ trung và siêu lý tưởng khi khoác trên mình lớp áo cách tân mới. Ra mắt lần trước tiên tại Mỹ vào năm 2008. 
Từ đó đến nay CRUZE ẵm hơn 60 giải thưởng Quốc Tế lớn nhỏ tại đấu trường Xe khá trong các hạng mục như: kiểu xe của năm, mẫu thiết kế xe đạt Tiêu Chuẩn An Toàn 5 Star,.... đặc trưng CRUZE còn vinh dự có được tổng thống mỹ Barack Obama ký tặng cho tập đoàn hộ tống của mình "



Tại thị trường trong nước, CHEVROLET TRƯỜNG CHINH là 1 trong số ít nhà phân phối độc quyền hỗ trợ xeChevrolet Cruze mới hàng hiệu được 2 vesion Cruze LTZ một.8 AT bản số tự động Cruze LT 1.6 MT bản số sàn . vesion Cruze LS cũ ko còn làm ra nữa và sở hữu thay thế bằng bản dựng Cruze LT

Khuyến mại giảm giá dòng xe Chevrolet Cruze 

Giá xe Chevrolet Ctruze :
Giá xe Cruze MT: 445.000.000 VNĐ
Giá xe Chevrolet Cruze AT: 481.000.000 VNĐ
GIẢM NGAY  70.000.000 VNĐ TRONG THÁNG 10/2016
KHUYẾN MẠI: Chi tiết Giá trên là Bảng giá công bố của GM Hồ Chí Minh. lúc người dùng nhắm xe sẽ có được hưởng các chương trình khuyến mại thu hút, chính sách tạo ra, tư vấn Báo giá thấp nhất tại đại lý Chevrolet. người mua vui lòng địa chỉ để sở hữu tư vấn và cung cấp tốt nhất :
LIÊN HỆ  :0909.19.60.19
• Thủ tục vay trả góp tối đa tới 80%, thời gian 05 năm.
• làm ra thủ tục nộp thuế trước bạ, đăng ký, đăng kiểm, mua bảo hiểm, lắp thêm đồ chơi cho xe…
• Thủ tục chủ công, thời gian nhanh gọn ghẽ, tiết kiệm thời kì cho người dùng
NỘI THẤT CRUZE 2016 có được vật dụng mới đẹp và tiên tiến được ca-bin kép đối xứng. CRUZE 2016 đích thực vượt mặt đối thủ trong cộng phân khúc nhờ sự đa dạng nội thất trong xe cộng những tiện nghi giải trí được nâng cấp trong phiên bản CRUZE LTZ số tự động, Trong khi vesion CRUZE LT số sàn sở hữu nắm giữ nguyên như CRUZE LS
Bảng Tablo xe CRUZE sở hữu phối hợp hài hoà giữa những góc cạnh mạ bạc, viền cở rôm cùng những mảng màu tối – sáng sang trọng. những phím điều khiển mang bố trí 1 bí quyết khoa học giúp các bạn chính yếu thao tác ngay lúc điều khiển xe. Nội thất Cruze LTZ ghế sở hữu bọc da cao cấp còn Cruze LT có được thứ ghế bọc nỉ hoa văn xám

Nội thất Chevrolet Cruze mới 

Vô lăng 3 chấu tích mê say những phím điều khiển ô tô Chevrolet Cruze
CRUZE 2016 có bề ngoài vô lăng 3 chấu sport với bọc da hoàn toàn đưa ra cảm giác người cầm lái. các phím điều khiển có được tích hợp cộng vô lăng trên cả 2 phiên bản CRUZE LTZ và CRUZE LTđặc trưng phiên bản LTZ còn với tính chấp nhận thêm hệ thống điều khiển hành trình sở hữu cơ chế dừng tốc độ & bù ga với cài mặc định hạn chế tối đa vấn đề vi phạm an toàn giao thông ( vượt quá tốc độ) lúc đi lại. Hình như khoang lái ô tô Chevrolet Cruze với lấy cảm hứng từ CHEVROLET CORVETTE huyền thoại làm bạn thật sự phấn khích khi có ngồi trong xe và tận hưởng các vòng quay vô lăng mượt nhưng.

Bộ đồng hồ trung tâm xe CHEVROLET CRUZE

Hệ thống giải trí Mylink

Giữa 2 phiên bản thì trường hợp CRUZE LT số sàn không khác mấy so mang phiên bản LS thì CRUZE LTZ tất cả có nâng cấp bảo đảm mới. Cụ thể như đầu CD/MP3, cổng AUX & USB truyền thống được nắm giữ nguyên trên phiên bàn CRUZE LT. Trong khi đó, Cruze LTZ 2016 đánh dấu sự mang mặt của cảm ứng màn hình Mylink và thêm rộng rãi kết nối đa công cụ như: USB, AUX, Bluetooth mang phép Đánh giá ảnh, MP3/MP4...và sở hữu thêm chế độ gọi điện thoại rảnh tay. đặc biệt hốc gió điều hòa Cruze LTZ có chuyển từ thanh ngang sang dọc và dược bọc viền cờ rôm trẻ trung. Hệ thống điều hoà tự động giúp nhiệt độ trong xe luôn giữ ở mức mong muốn. Điểm làm cho CRUZE 2016 dị biệt nhất so được phiên bản cũ chính là hệ thống dàn âm thanh mạnh bạo gồm 6 loa. Cửa sổ trời chỉnh điện Sunroof cùng hệ thống khởi động sáng dạ Start/Stop khởi động xe chỉ có 1 cái ấn nút có được CRUZE LTZ

Hệ thống âm thanh 6 loa Chevrolet Cruze 2016

Hệ thống cửa số trời điều khiển bằng điện rất sang trọng và tinh tế cùng với khoang nội thất rộng rãi nhất 

Diện tích Xe Chevrolet Cruze với hình dáng nhiều nhờ khoảng trần cao và thân xe dài hơn tạo cảm giác thoả thích cho hành khách ngồi trên xe.
Ghế lái Chevrolet Cruze mới tích đam mê khả năng chỉnh cơ 6 hướng cộng kiểu dáng ôm sát 2 bên vai giúp giảm tối đa khả năng gây thương chấn lúc xảy ra va chạm. Hàng ghế sau xe Cruze được mẫu mã hơi phổ biến dành cho 3 người to, đặc thù tích ưng ý khay đựng cốc tiện nghi và khả năng gập 90 độ giúp tăng đáng kể thể tích cốp xe.
Chúng tôi hỗ trợ trả góp xe Cruze 

Đăng nhận xét