Rolls-Royce Phantom trang bị thêm màu cực độc ra mắt

Rolls-Royce Phantom màu “độc” ra mắtMẫu xe hết sức sang Rolls-Royce Phantom Bespoke Chicane Coupe mới được sản xuất dành riêng cho thị trường Dubai.
Chiếc Rolls-Royce Phantom Bespoke Chicane Coupe dành cho thị trường Dubai

Hãng xe Rolls-Royce vừa chính thức trình làng chiếc Phantom Bespoke Chicane Coupe với thiết kế đặc biệt được ưu tiên cho đại lý Dubai. Mẫu xe mới được lấy cảm hứng từ Goodwood Motor Circuit và có hai tông màu ngoại thất là đen mờ và màu xám tối khá phù hợp với bộ la-zăng hợp kim.

Nội thất chiếc Rolls-Royce Phantom Bespoke Chicane Coupe được trang bị các thiết bị thanh lịch với ghế ngồi bọc da màu đỏ, rất nhiều chi tiết độc đáo được chế tạo bằng sợi carbon như bảng tap-lô, đường chỉ thêu độc đáo ở ghế ngồi, một tấm kim loại nhỏ ghi thông số của chiếc xe và điểm nhấn màu đen.

Về ngoại thất, chiếc Rolls-Royce Phantom Bespoke Chicane Coupe được trang bị nắp ca-pô và kính chắn gió với tông màu đen mờ, phần còn lại của chiếc xe được sơn màu xám đậm. La-zăng có màu xám trùng với tông màu tổng thể của chiếc xe.

Giống như model tiêu chuẩn, chiếc Rolls-Royce Phantom Bespoke Chicane Coupe được trang bị động cơ V12 6,75 lít công suất tối đa 453 mã lực (338 kW) và mô-men xoắn 720 Nm (531 lb-ft). Sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số tự động tám cấp. Điều đó cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 5,8 giây và tốc độ tối đa đạt được là 250 km/h (155 mph).









Đăng nhận xét